3 วิธีออกกำลังกาย  ช่วยให้ดูเด็กกว่าวัย คืนความสดใส ต้านความแก่

Last updated: 2019-03-06  |  896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 วิธีออกกำลังกาย  ช่วยให้ดูเด็กกว่าวัย คืนความสดใส ต้านความแก่

3 วิธีออกกำลังกาย 
ช่วยให้ดูเด็กกว่าวัย คืนความสดใส ต้านความแก่
.
การออกกำลังกายเป็นเหมือนยาวิเศษที่ช่วยดูแลสุขภาพเราได้ครอบคลุมทุกด้านจริงๆ เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยให้เรามีความHealthy เท่านั้น แต่ถ้าใครอยากหน้าเด็ก อยากดูอ่อนกว่าวัย การออกกำลังกายก็ตอบโจทย์ข้อนี้ให้คุณได้ด้วย
.
1.เดินออกกำลังกาย+สปรินต์
การเดินออกกำลังกาย และระหว่างที่เดินก็สปรินต์ (วิ่งเร็ว ๆ) ประมาณ 10 วินาที เดิน-สปรินต์ สลับกันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ช่วยได้ทั้งหัวใจ การสูบฉีดเลือด และช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางกาย จะขยับไปไหน ทำอะไรก็คล่องตัวไม่ต่างจากวัยเด็กนั่นเอง
.
2.เรียกคืนความกระฉับกระเฉงด้วยการเล่นเวท
หากเรามีกล้ามเนื้อที่ฟิตเฟิร์มพร้อมใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ร่างกายเราก็จะมีความกระฉับกระเฉงไปด้วยในตัว หมดปัญหาทำอะไรชักช้า ดูงุ่มง่าม อย่างที่คนสูงวัยมักจะเป็นกันแต่ขอแนะนำด้วยว่าควรเลือกยกเวทที่มีน้ำหนักเบา แต่ยกเร็วๆ หลายครั้งหลายเซต แบบนี้จะดีกว่ายกเวทที่หนัก และยกแบบช้าๆ ซึ่งอาจจะทำให้เสี่ยงต่อการบาดเจ็บจนเรารู้สึกท้อได้
.
3.แพลงก์
ท่าแพลงก์ท่าเดียวก็ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพได้ล้านแปด ยกตัวอย่างเช่น ช่วยลดหน้าท้อง ช่วยแก้อาการปวดหลัง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกาย ช่วยปรับบุคลิกภาพ และช่วยสร้างความสมดุลให้การทรงตัว ซึ่งด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้เราจะไม่ทำท่าแพลงก์กันก็คงไม่ได้แล้ว โดยเฉพาะคนที่อยากดูเด็ก อยากดูสดใส กระปรี้กระเปร่า อยากมีบุคลิกภาพที่ไม่ใกล้เคียงคำว่าแก่ ก็สามารถทำท่าแพลงก์กันได้ทุกวันไปเลย
.
.
.
ด้วยความปรารถนาดีจาก
5 oils รวมพลังสุดยอดเซซามิน เซซามอล แคลเซียม แกรรมาออริซานอล แอนโธไซยานิน โอเมก้า3 6 9 วิตามินอี บีรวม เอ ฟอสฟอรัส แมกนี้เซียม และสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุรวมกันกว่า 20 ชนิด จากน้ำมันงาดำ น้ำมันงาขาว น้ำมันงาม้อน น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ และน้ำมันกระเทียม

ให้ธรรมชาติช่วยดูแลข้อ เข่า กระดูก
ต้านอนุมูลอิสระ เพื่อสุขภาพที่ดีตลอดไป

Powered by MakeWebEasy.com